1. จัดทำเอกสารสรุปการเบิกอุปกรณ์ของห้อง IT ประจำเดือน ตุลาคม
2. ลง windows ของคอมพิวเตอร์
3. ทำเอกสารสรุปการซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ประจำเดือน ตุลาคม
4. ทำเอกสารรายงานการปฏิบัติงานแผนกคอมพิวเตอร์ (KPI)ประจำเดือน ตุลาคม
5. จัดเตรียมใบเซ็นชื่อเข้าทำงาน(ใบR)ในแต่ละวัน
6 .เตรียมข้อมูลในการทำคู่มือการใช้งานของโปรแกรม MENU ขอบริษัท ADDA ให้กับพนักงานใหม่
7. ถ่ายเอกสารแนบในแฟ้มข้อมูล
ปัญหาและอุปสรรค
1. การทำเอกสารสรุปหารซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์มีบางตัวที่ไม่เข้าใจ
2. การทำคู่มือจะมีบางเมนูเข้าใช้งานไม่ได้ เนื่องจากติดรหัส
3. เครื่องถ่ายเอกสารของบริษัทมีการตั้งรหัสความปลอดภัยที่ตัวเครื่อง
การแก้ปัญหา
1. ถามข้อมูลเอกสารจากผู้ที่รู้เรื่องนี้โดยตรง
2. ให้พนักงานประจำทำการปลดรหัสเมนูให้
3. สอบถามรหัสการถ่ายเอกสารจากพี่ พนักงานประจำ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น