1. ติดต่อประสานงานกับฝ่ายธุรการขายในการสอบถามข้อมูลการใช้งานโปรแกรม MENU
2. ดำเนินการทำคู่มือการใช้งานโปรแกรม MENU ต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว
3. ลง Windows
4. ถ่ายเอกสารเกี่ยวกับใบกำกับภาษี
ปัญหาและอุปสรรค์
1. ในการสอบถามข้อมูลนั้นทีบ้างข้อมูลที่ยังไม่มีในเวลานั้น
2. เครื่องถ่ายเอกสารไม่ยอมถ่ายสำเนา
วิธีแก้ไขปัญหา
1. ประสานงานกับพี่ที่ให้ข้อมูลว่าถ้ามีข้อมูลในส่วนนี้รบกวนโทรแจ้งให้ทราบ
2. ใส่รหัสใหม่อีกครั้ง สามารถแก้ไขได้
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น